Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Tham khảo qua những câu trích dẫn hay nhất về tình yêu

Nhung cau trich dan hay và độc đáo trong các tác phẩm văn học – điện ảnh hoặc lời đề cập của người nổi danh. tất cả được tập hợp để tạo buộc phải kho tàng những trích dẫn hay của Nhungcaunoihay.net. Mời người dùng cùng thưởng thức.
trích dẫn hay trong tiểu thuyết, câu nói hay tiểu thuyết ngôn tình, câu nói hay trong truyện ngôn tình trung quốc, trích dẫn hay trong tiểu thuyết trung quốc, trích dẫn hay trong sách, những câu nói hay trong ngôn tình diệp lạc vô tâm, trích dẫn hay về cuộc sống, trích dẫn hay về tình yêu, trích dẫn ngôn tình tumblr,

một. Cho dù biết rõ người đấy ko phải một nửa đích thực của mình, cũng buộc phải yêu chân thành.Bởi vì ta chỉ có thể yêu người đó một lần thôi.
– Cửu Bả Đao
2. Đã từng là yêu thương thì mãi vẫn sẽ là yêu thương. Chỉ là, chẳng còn bên nhau nữa. Cuối cộng rồi thì anh cũng trở nên điều gì ấy thuộc về 1 phần kí ức đẹp, không biến mất, nhưng nhạt nhòa.
– Khuyết Danh
3. Đôi lúc tôi chỉ mong sao được yên tĩnh 1 mình, ko với bất cứ điều gì sở hữu thể khiến cho phiền thôi. Đừng nói tôi lạnh lùng, cũng đừng nói tôi vô tình. Tôi thể hiện rằng mình không ưa chuộng, trên gương mặt tôi thể hiện rằng sao cũng được, nhưng liệu ai biết mang những lúc trong thâm tâm tôi cuộn sóng lao tới cộng cực của sự thất vọng.
– Hòa Hỏa
4. Tôi nghĩ rằng, sau cùng, cuộc sống cũng chỉ là 1 sự chia ly. Nhưng điều đau đớn nhất, chính là không kịp kể lời tạm biệt.
– Yann Martel
5. Dường như càng lớn, người ta càng phải đối diện sở hữu rộng rãi sự lựa chọn hơn khi nhỏ, ko chỉ đơn giản là thích thì có thể sắm. hầu hết đồ vật trở nên rắc rối hơn, và luôn luôn mang sự do dự song song tồn tại. Cuối cộng, dù là lựa tìm con đường nào đi nữa, chúng ta sẽ vẫn chịu tổn thương
– Khuyết Danh
6. Trái tim ta thật ngộ, ngày ấy khi người đấy bỏ đi, ta quyết định khóa trái cửa lòng mình rồi. Ta không cho mình rung động hay dại khờ vì ai nữa.Vậy mà khi người ấy quay về, chỉ hỏi thăm vài câu, ta đã vui như thể mình và họ vẫn còn cơ hội.Ta già dặn mang vạn người, nhưng mãi là đứa trẻ có một người…
trích dẫn hay trong tiểu thuyết, câu nói hay tiểu thuyết ngôn tình, câu nói hay trong truyện ngôn tình trung quốc, trích dẫn hay trong tiểu thuyết trung quốc, trích dẫn hay trong sách, những câu nói hay trong ngôn tình diệp lạc vô tâm, trích dẫn hay về cuộc sống, trích dẫn hay về tình yêu, trích dẫn ngôn tình tumblr,

☞ Xem thêm những câu kể hay về tình yêu
– Hamlet Trương
7. Người đã thấy đại dương thì ko ngạc nhiên khi đến một cái sông và không ngạc nhiên vì phong cảnh đẹp lúc đã thấy rừng xanh bát ngát.Anh đã thấy em và không ai đi vào tim anh được nữa. Anh nên làm sao?
– Khuyết Danh
8. Quên không mang nghĩa là xóa sạch ký ức, quên là không để nó vương vấn trong tâm trí chúng ta nữa. Quên cũng ko với nghĩa là chúng ta khiến các kỷ niệm thành con số ko tròn trĩnh, quên là để “kỉ niệm chỉ còn là kỉ niệm”.
Như thế là 1 bí quyết chúng ta tôn trọng người cũ, tôn trọng người mới và tôn trọng chính mình.
– Minh Nhật
9. lúc người ta mới yêu nhau, người ta hay hứa, hứa các chuyện hay ho như đi cùng nhau tới cả đời.Khi người ta đang yêu nhau, người ta cũng hứa, hứa những chuyện dằn lòng, rằng lúc cạnh tranh sẽ ko ai trong hai đứa bỏ người còn lại.
Và khi người ta hết yêu nhau, người ta quay lưng. Dõi theo sự quay lưng đã là cạnh tranh ở tột đỉnh, vậy mà người ta vẫn bước nhanh đến vô thức.Để những lời hứa khi xưa rơi mất đâu ấy giữa 1 mớ kỷ niệm xót xa.
– một Giọt Đàn Bà
10. Phương thức tốt nhất để bảo toàn một sự vật, là chừa ra khoảng phương pháp và chỗ trống cho nó. Chiếm hữu và kỳ vọng đều sẽ không lâu dài.
– An Ni Bảo Bối
11. Đời người nơi nào ko tương phùng, nhưng với những loại quay người, thực sự là cả 1 đời, từ đấy ko hẹn ngày tái ngộ, mãi mãi chẳng gặp nhau.
– Bạch Lạc Mai
12. Rốt cục tôi đã lại 1 lần nhận thức được ý nghĩa của chia xa. Nó ko phải là cuộc đời này sẽ không gặp nhau nữa, mà là vì 1 cuộc tương phùng phải chăng đẹp hơn. Còn tình cảm giữa người mang người, mang một chút ước vọng như thế mới mang thể với được sự mỹ mãn ko theo lối mòn. trường hợp như là thật tâm, vậy thì bất luận bí quyết nhau bao nhiêu khoảng phương pháp, đều mang thể gặp nhau.
– Cận Sắc Ivy
Tham khảo qua những câu trích dẫn hay nhất về tình yêuCác bạn thấy các câu trích dẫn trên đây độc đáo và ý nghĩa chứ. Hãy gửi cho chúng tôi những câu trích dẫn hay mà bạn có nhé.

0 nhận xét: