Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Quá Đơn Giản Để Bạn Có Thể Trang Điểm Đẹp Như Sao Hàn

Chắc hẳn các cô gái ai cũng muốn có một vẻ đẹp như các cô gái sao Hàn. Trang điểm theo phong cách Sao Hàn là một trong những mong muốn lớn nhất của tất cả các chị em phụ nữ . Vậy tại sao bạn không thể đẹp như những cô ấy ? Tại sao các cô gái Hàn lại có thể trang điểm được đẹp là cuốn hút như vậy ? Chúng ta hãy đi tìm hiểu phong cách trang điểm của các ngôi Sao Hàn để có thể rút ra kinh nghiệm và tự trang điểm cho mình…


Chăm sóc làn da


Làn da luôn quan trọng cho cái đẹp của mọi người. Bởi thế các sao Hàn luôn quan tâm tới việc chăm sóc da đẹp giúp kéo dài tuổi thanh xuân, trông dễ thương và đáng yêu hơn. Làn da mịn sẽ là khởi đầu không thể thiếu để có một gương mặt đẹp và tự nhiên, hút hồn.


Các sao Hàn như Yoona, Jessica, Kim Tae Hee, Kim Hee Sun… đều coi trọng vẻ đẹp nên họ thường chú ý đặc biệt tới làn da của mình, họ chăm sóc làn da để không bị đen lão hóa và đặc biệt là nếp nhăn như vậy giúp họ trẻ mái tuổi thanh xuôn.


Bạn cũng nên chăm sóc da thật đẹp để trang điểm như sao Hàn và có làn da đẹp như sao. Trong đó, bạn nên giữ làn da sạch sẽ, bổ sung độ ẩm và vitamin E bằng kem dưỡng và hoa quả.


trang diem nhu sao han that don gian 1 trang diem nhu sao han that don gian 2


Che khuyết điểm dạng lỏng


Một trong những bí quyết trang điểm như sao Hàn là sự ưa chuộng của kem lót, kem nền, che khuyết điểm dạng lỏng. Với làn da đẹp, các loại kem lỏng giúp làn da trông bóng mượt mà rất tự nhiên. Che khuất khuyết điểm sẽ là lựa chọn hàng đầu về vẻ đẹp của các ngôi sao Hàn.


trang diem nhu sao han that don gian 3


Chọn má hồng theo da


Bạn hãy hóp má lại và nhìn phần da bị hóp lại. Hãy chọn màu má hồng theo phần da bị hóp đó. Đấy là cách chọn má hồng theo kiểu trang điểm nude. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loại má hồng khác tùy theo phong cách trang điểm. Điều đấy cũng giúp bạn có một khuân mặ đẹp và ấn tượng đấy nhé.


trang diem nhu sao han that don gian 4


Lông mày và lông mi nâu


Một trong những cách giúp cho phần trang điểm tự nhiên là dùng phấn nâu để tán lông mày. Mascara màu nâu cũng là một mẹo giúp cho đôi mắt trông nhẹ nhàng, hút hồn của một số sao Hàn đấy.


trang diem nhu sao han that don gian 5


Thật đơn giản và dễ dàng để bạn có thể có một làn da đẹp như Sao Hàn đúng không. Nếu bạn biết cách trang điểm cho mình chắc hẳn bạn cũng chẳng thua kém gì các cô gái Hàn. Chúc bạn thành công !


=================================




Quá Đơn Giản Để Bạn Có Thể Trang Điểm Đẹp Như Sao Hàn

0 nhận xét: