Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

15 Mẫu Áo Dài Cưới Màu Đỏ Được Chọn Lọc

Với những cô dâu thích vẻ đẹp kín đáo, thanh lịch và trang nhã chắc hẳn không thể bỏ qua những thiết kế ao dai cuoi truyền thống. Là trang phục được xuất hiện nhiều trong đám hỏi, áo dài cưới màu đỏ đã chinh phục các cô dâu bởi những ưu điểm như phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da đồng thời cũng là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt.


Từ những mẫu áo dài cưới truyền thống có thể được cách điệu thêm đuôi dài, cổ tròn, ngắn tay hay tạo điểm nhấn bởi các hình thêu, kết hoa, kết cườm, đính đá trên ngực và thân áo. Chất liệu ren và voan chính là điểm nổi bật trong những mẫu áo dài cưới màu đỏ tuyệt đẹp này. Dưới đây là 15 mẫu áo dài cưới được TapChiCuoiHoi.com.vn chọn lọc, mời các bạn chiêm ngưỡng!


mau ao dai cuoi mau do 14 mau ao dai cuoi mau do 1


mau ao dai cuoi mau do 9 mau ao dai cuoi mau do 13 mau ao dai cuoi mau do 15


Áo dài cưới được cách điệu đuôi dài như váy cưới


mau ao dai cuoi mau do 16


mau ao dai cuoi mau do 11 mau ao dai cuoi mau do 3 mau ao dai cuoi mau do 4 mau ao dai cuoi mau do 5


Áo dài cưới màu trắng và màu đỏ dường như được cô dâu ưu ái hơn


mau ao dai cuoi mau do 6


mau ao dai cuoi mau do 2 mau ao dai cuoi mau do 7 mau ao dai cuoi mau do 8   mau ao dai cuoi mau do 10


Áo dài cưới màu đỏ phù hợp với kiểu tóc cô dâu đơn giản, không cần quá cầu kỳ có thể sử dụng khăn đóng để khẳng định nét đẹp truyền thống của cô dâu Việt. Bạn hãy truy cập TapChiCuoiHoi.com.vn thường xuyên để cập nhật những mẫu áo dài cưới những như tin tức cưới hỏi mới nhất. Chúc hai bạn có một hạnh phúc trọn vẹn!



15 Mẫu Áo Dài Cưới Màu Đỏ Được Chọn Lọc

0 nhận xét: