Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

20 Mẫu Váy Cưới Ngắn Hàn Quốc Cực Xinh Và Dễ Thương

Khi xem phim truyền hình Hàn Quốc vô tình chúng ta bị nhiễm những cảnh lãng mạn khi cô dâu bước ra với chiếc váy cưới ngắn dễ thương và chắc hẳn bạn cũng muốn có được những phút giây đó trong ngày cưới trọng đại của mình. Váy cưới ngắn Hàn Quốc được nhiều cô dâu lựa chọn để thể hiện sự cá tính, trẻ trung và năng động, hơn nữa đây cũng chính là trang phục gọn nhẹ phù hợp với mọi loại địa hình và thời tiết. Khi bạn chọn chụp ảnh cưới ở một địa điểm phải di chuyển khó khăn hay tiệc cưới tổ chức ngoài trời trong tiết trời oi bức thì chiếc váy cưới ngắn chính là vị cứu tính cho bạn.


Cô dâu khi mặc chiếc váy cưới ngắn y như những nàng công chúa nhỏ, rất dễ thương, xinh xắn mà cũng không kém phần quyến rũ. Váy cưới ngắn Hàn Quốc đem lại cho các cô dâu sự thoải mái và sang trọng, giúp các cô dâu gỡ bỏ được mối lo về sự vướng víu khi đi chào khách ở bàn tiệc hoặc khi nhảy múa cùng bạn bè. Phụ kiện đi kèm cũng đơn giản không kém nhưng vẫn rất thẩm mĩ và trang diem co dau cũng không cần quá cầu kỳ.


vay cuoi ngan han quoc 15 vay cuoi ngan han quoc   vay cuoi ngan han quoc 22


Chiếc ao cuoi ngắn dễ thương trông cô dâu như một nàng công chúa nhỏ


vay cuoi ngan han quoc 2


Váy cưới ngắn kết hợp một số phụ kiện đơn giản cũng đã mang đến cho cô dâu vẻ đẹp hoàn hảo


vay cuoi ngan han quoc 3   vay cuoi ngan han quoc 5 vay cuoi ngan han quoc 7


Mẫu váy cưới ngắn gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển trong khi chụp ảnh cưới


vay cuoi ngan han quoc 6


Bạn cũng không nên bỏ qua chiếc váy cưới ngắn xinh xắn này trong buổi chup anh cuoi


 vay cuoi ngan han quoc 8


Váy cưới ngắn mang đến vẻ đẹp kín đáo mà vẫn quyến rũ cho cô dâu


vay cuoi ngan han quoc 9 vay cuoi ngan han quoc 10 vay cuoi ngan han quoc 11 vay cuoi ngan han quoc 12 vay cuoi ngan han quoc 13    vay cuoi ngan han quoc 16 vay cuoi ngan han quoc 17   vay cuoi ngan han quoc 19 vay cuoi ngan han quoc 20 vay cuoi ngan han quoc 21 vay cuoi ngan han quoc 23


Váy cưới ngắn màu đỏ cũng là một ý tưởng sáng tạo cho ngày cưới của bạn


Đến với TapChiCuoiHoi.com.vn bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mẫu áo cưới, váy cưới ngắn, áo dài cưới và tất tần tật những vấn đề cũng như kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được đám cưới trọn vẹn nhất!




20 Mẫu Váy Cưới Ngắn Hàn Quốc Cực Xinh Và Dễ Thương

0 nhận xét: