Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Bí Quyết Trang Điểm Cô Dâu Đẹp Tự Nhiên Và Rạng Ngời

Bạn muốn là cô dâu nổi bật và lộng lẫy nhất ngày cưới những vẫn mang một vẻ đẹp tự nhiên, đẹp trong veo và đẹp rạng ngời. TapChiCuoiHoi.com.vn xin chia sẻ bí quyết trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên trong ngày cưới giúp bạn khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn vốn có của mình.


Theo phong cách trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên chỉ cần một lớp nền mỏng tang có thể bỏ qua một vài bước như kem nền, phấn phủ, tạo khối kỹ lưỡng từ đó làn da ít bị tổn thương hơn. Áp dụng bí quyết trang điểm này trong đám cưới vừa tạo cảm giác mát mẻ lại đem đến cho cô dâu nét lãng mạn, bay bổng.


trang diem co dau dep tu nhien trang diem co dau dep tu nhien 1


Lớp nền: Đây chính là điều quan trọng nhất, để cô dâu đẹp tự nhiên trong ngày cưới thì phải tạo được sự láng mượt, mịn màng cho làn da sau khi phủ phấn. Vì vậy, cô dâu cần bắt đầu bằng việc chăm sóc da với kem tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ để lỗ chân lông thoáng, sạch, se khít. Sau đó, dùng một miếng bông mút để thoa đều kem CC cream (color corrector – điều chỉnh màu sắc) giúp làm sáng màu da một cách tự nhiên. Vỗ nhẹ các đầu ngón tay lên da mặt để kem được thẩm thấu sâu.


trang diem co dau dep tu nhien 2


Tạo điểm nhấn cho mắt: Cô dâu Việt Nam dù theo phong cách truyền thống hay hiện đại thì màu nâu nhạt hoặc nâu đồng là gam màu phù hợp với làn da châu Á. Cô dâu có thể sử dụng hai tông màu này để trang điểm mắt, tạo điểm nhấn đậm hơn ở đuôi mắt, khiến mắt có chiều sâu và cuốn hút hơn. Lưu ý không vẽ viền mí dày vì khi đó sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên.


trang diem co dau dep tu nhien 3


Đôi mắt sáng: Kết hợp với việc tạo điểm nhấn cho đôi mắt thì sử dụng phấn mắt nhũ trắng hoặc phấn màu ngọc trai để tán lên bầu mắt, hốc mắt để tạo hiệu ứng màu sắc, giúp đôi mắt long lanh. Đồng thời, phấn mắt màu sáng cũng che đi đôi mắt thâm quầng.


trang diem co dau dep tu nhien 4


Son môi hồng: Bước tiếp theo chính là tạo vẻ đẹp tự nhiên trên đôi môi. Son lì thêm nét cá tính cho phong cách trang điểm cô dâu màu nude, còn son bóng lại thanh lịch, dễ thương. Cô dâu có thể lựa chọn các sắc độ hồng của hai kiểu son này sao cho hài hòa nhất với màu da. Nước da trắng hợp với hầu hết các màu hồng trong khi cô dâu da bánh mật nên dùng son màu trầm.


trang diem co dau dep tu nhien 6


Hoàn thiện bằng phấn nhũ: Bước cuối cùng trong bí quyết trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên là phủ một lớp phấn nhũ mỏng lên những điểm nổi bật trên khuôn mặt: cằm, trán, hai bên gò má. Tuy nhiên, nếu cô dâu khuôn mặt bầu bĩnh thì nên hạn chế sử dụng phấn nhũ.


Nếu bạn thực hiện theo đúng các bước của bí quyết trang điểm cô dâu trên thì bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt đẹp tự nhiên, rạng ngời, trong veo nhưng cũng không kém phần cuốn hút đâu nhé. Hy vọng qua bí quyết trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên này sẽ giúp cho những nàng dâu tự tin, nổi bật hơn trong ngày trọng đại của mình.



Bí Quyết Trang Điểm Cô Dâu Đẹp Tự Nhiên Và Rạng Ngời

0 nhận xét: