Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Bộ Sưu Tập Áo Dài Cưới Tăng Thanh Hà Tuyệt Đẹp

Mẫu áo dài cưới truyền thống được kiều nữ Tăng Thanh Hà lựa chọn trở thành xu hướng cho các cô dâu trẻ lựa chọn trong thời gian gần đây. Chiếc áo dài cưới đỏ với chất liệu ren nổi giúp giữ phom rất tốt, là trang phục cưới truyền thống kín đáo nhưng vẫn giúp cô dâu nổi bật và lộng lẫy trong ngày cưới.


Bên cạnh cô dâu mặc áo dài cưới màu đỏ xinh tươi ông xã của Tăng Thanh Hà lựa chọn cho mình áo dài màu xanh họa tiết cổ truyền. Ngoài chiếc khăn đóng có kích thước nhỏ gọn, cùng tông màu với áo dài cưới, đôi uyên ương cũng không sử dụng thêm các loại phụ kiện cưới khác nhằm tạo nên vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng. Sự pha trộn hai gam màu xanh – đổ truyền thống khiến cả hai mang đậm nét đẹp Việt Nam, một vẻ đẹp nền nã và hoản hảo khi đứng cạnh nhau.


ao dai cuoi tang thanh ha


Tăng Thanh Hà lựa chọn chiếc áo dài cưới ren nổi màu đỏ khiến cho cô dâu càng thêm nổi bật


ao dai cuoi tang thanh ha 1


Hai gam màu truyền thống khi đứng cạnh nhau tạo nên vẻ đẹp rất Việt Nam


ao dai cuoi tang thanh ha 2 ao dai cuoi tang thanh ha 3


Áo dài cưới Tăng Thanh Hà trở thành xu hướng mới cho các cô dâu


ao dai cuoi tang thanh ha 4


Bên cạnh đó cô dâu Hà Tăng trước đó cũng đã sở hữu rất nhiều mẫu áo dài khiến phái đẹp điêu đứng. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng nhé!


ao dai cuoi tang thanh ha 6 ao dai cuoi tang thanh ha 7 ao dai cuoi tang thanh ha 8 ao dai cuoi tang thanh ha 9 ao dai cuoi tang thanh ha 10


 


Các cô dâu cũng có thể lựa chọn cho mình mẫu áo dài cưới Tăng Thanh Hà vừa mang nét đẹp truyền thống, vừa rất tao nhã, nổi bật và hoàn hảo. Các bạn có thể truy cập Tapchicuoihoi.com.vn thường xuyên để cập nhật những xu hướng áo dài cưới mới nhất.




Bộ Sưu Tập Áo Dài Cưới Tăng Thanh Hà Tuyệt Đẹp

0 nhận xét: