Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Những Kiểu Tóc Cô Dâu Đơn Giản Mà Đẹp Lãng Mạn

Những kieu toc co dau đơn giản chỉ cần biến tấu một chút cũng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, dễ thương và lãng mạn trong ngày cưới trọng đại của mình. Mùa cưới năm nay những kiểu tóc búi đơn giản cho cô dâu rất được thịnh hành, tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái nhưng cũng không kém phần quyến rũ.


Bên cạnh đó thì tóc xoăn dài sóng nước và kiểu tóc cô dâu tết lệch một bên cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi, vừa đơn giản, dễ làm nhưng vẫn đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các nàng dâu. Ngoài ra cũng không thể phủ nhận sự quan trọng của những phụ kiện đi kèm như băng đô, hoa tươi, cùng nhiều loại cài tóc.


Cùng chiêm ngưỡng những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp lãng mạn trong ngày cưới nhé!


kieu toc co dau don gian ma dep kieu toc co dau don gian ma dep 1 kieu toc co dau don gian ma dep 5


Kiểu tóc cô dâu xoăn dài gợn sóng mềm mại giúp khuôn mặt trở nên dịu dàng, yểu điệu hơn. Hơn nữa, những lọn xoăn buông lơi ôm lấy gương mặt sẽ tạo điểm nhấn và làm mềm mại đi đường nét hơi thô cứng của khuôn mặt. Không e ấp như tóc dài thẳng, không hoài cổ như tóc búi thấp, tóc cưới xoăn gợn sóng lại mang đến một vẻ đẹp hiện đại và kiều diễm cho nàng dâu.


kieu toc co dau don gian ma dep 7


Kiểu tóc xoăn dài gợi cảm đi kèm phong cách trang diem co dau nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên nhất


kieu toc co dau don gian ma dep 4 kieu toc co dau don gian ma dep 8 kieu toc co dau don gian ma dep 9 kieu toc co dau don gian ma dep 10 kieu toc co dau don gian ma dep 2


Kiểu tóc cô dâu đơn giản này rất dễ thực hiện, chỉ cần một chút khéo tay bạn có thể làm được


kieu toc co dau don gian ma dep 3    kieu toc co dau don gian ma dep 6


Kiểu tóc tết lệch một bên khiến cô dâu dễ thương và lãng mạn hơn khi chup anh cuoi ngoài trời


kieu toc co dau don gian ma dep 11


Bạn cũng có thể tham khảo những kiểu tóc cô dâu đơn giản trên rồi sáng tạo thêm theo cách của riêng mình. Nó không hề khó như bạn nghĩ đâu, chỉ cần phù hợp với phong cách đám cưới mà bạn dự định tổ chức và hài hòa với khuôn mặt và váy cưới là bạn đã thành công rồi. TapChiCuoiHoi.com.vn chúc bạn tìm thấy kiểu tóc cô dâu ưng ý và có được hạnh phúc trọn vẹn nhé!




Những Kiểu Tóc Cô Dâu Đơn Giản Mà Đẹp Lãng Mạn

0 nhận xét: