Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Top 6 Kiểu Tóc Mái Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2014

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn kiểu tóc mái ngố bằng trẻ trung, tóc mái xéo dễ thương hay tóc mái vòm xinh xắn đây. Dưới đây là tổng hợp top 6 kiểu tóc mái đẹp được ưa chuộng nhất 2014, bạn có thể tham khảo và biết đâu bạn sẽ có ý tưởng cho kiểu tóc mái của mình để sao cho phù hợp với phong cách và cá tính của bản thân.


1. Kiểu tóc mái ngố bằng trẻ trung


Tóc mái ngố bằng chính là một trong những kiểu tóc mái được các nàng ưu chuộng nhất năm 2014, đặc biết đối với các bạn gái trẻ trung, dễ thương bởi họ tìm thấy cho mình một hình ảnh ngây thơ cũng không kém phần hồn nhiên, xinh xắn. Một trong những điểm cộng của mái ngố bằng so với mái chéo hay tóc rẽ ngôi đó là giúp phái đẹp “ăn gian” tuổi tác.


kieu toc mai ngo dep nhat kieu toc mai ngo dep nhat 1


Tóc mái bằng kết hợp với kiểu tóc xoăn ngắn dễ thương cũng là một ý tưởng không tồi


kieu toc mai ngo dep nhat 2


2.Kiểu tóc mái vòm xinh xắn


Kiểu tóc mái vòm luôn được sự quan tâm đặc biệt của các bạn gái, đây chính là một biến tấu nhẹ nhàng của tóc mái bằng trẻ trung. So với kiểu tóc mái bằng cơ bản thì cắt tóc mái vòm thân thiện hơn với các kiểu khuôn mặt. Điểm mấu chốt của tóc mái vòm chính là sự tùy biến linh hoạt giữa độ dài của mái cũng như độ dày, độ phồng.


kieu toc mai vom dep nhat kieu toc mai vom dep nhat 1 kieu toc mai vom dep nhat 2


3. Kiểu tóc mái xéo ngắn dễ thương


Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan và muốn tạo hình ảnh dễ thương thì tóc mái xéo sẽ là sự lựa chọn số một, còn khi khuôn mặt của bạn có chút gì đó thô cứng, góc cạnh thì tóc mái chéo cũng giúp làm mềm mại hơn các đường nét góc cạnh đó. Cũng chính vì thế mà tóc mái xéo ngắn luôn được các nàng săn đón.


kieu toc mai xeo ngan dep nhat


Mái xéo kết hợp với kiểu tóc ngắn cho mặt tròn là sự lựa chọn hoàn hảo


kieu toc mai xeo ngan dep nhat 1 kieu toc mai xeo ngan dep nhat 2


4. Kiểu tóc mái xéo dài quyến rũ


Tóc mái xéo dài phù hợp với gương mặt gầy, nó sẽ khiến bạn đỡ ‘vêu vao’ sau lớp tóc quyến rũ. Bạn đừng nên bỏ qua kiểu tóc này nếu muốn mình trở nên chín chắn và cuốn hút hơn.


kieu toc mai xeo dai dep nhat kieu toc mai xeo dai dep nhat 1 kieu toc mai xeo dai dep nhat 2


5. Kiểu rẽ mái mới lạ


Thêm một gợi ý tưởng cho kiểu tóc mái của bạn trong năm nay là kiểu rẽ mái hai bên. Đây thực chất là sự một chút biến đổi của tóc mái tỉa bằng được chia ngôi. Không quá sáng tạo nhưng cũng đủ để bạn tạo nên sự tươi mới cho khuôn mặt của mình khi đã nhàm chán với những kiểu tóc mái truyền thống. Hãy thử và cảm nhận sự khác biết khi kết hợp với kiểu tóc lọn xoăn sóng nước nhé.


kieu toc re mai dep nhat kieu toc re mai dep nhat 1


6. Kiểu tóc mái chẻ ngôi giữa


Tóc chẻ ngôi giữa là kiểu tóc rất kén khuôn mặt, nhưng nếu bạn có mặt vương, cằm nhọn thì đây lại chính là kiểu tóc đẹp giành sẵn cho bạn. Lớp tóc hai bên sẽ che đi được cằm bạnh thiếu duyên nhưng đồng thời khoe ra được chiếc cằm dài cuốn hút.


kieu toc mai che ngoi dep nhat kieu toc mai che ngoi dep nhat 1



Top 6 Kiểu Tóc Mái Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất 2014

0 nhận xét: