Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Top những câu stt chửi xéo thâm độc nhất mà tôi từng biết

Có lẽ các bạn chỉ biết đến với những câu stt hay về tình yêu, stt cảm xúc trong tình yêu,...nhưng chắc hẳn những câu stt chửi xéo thâm độc thì chưa nghe bao giờ phải không ạ! Mình cũng rất bất ngờ khi cụm từ khoá này lại lại hot đến như vậy. Nào cùng chúng ta cùng đón đọc những câu stt dưới đây.

Thật ra thì khi viết chủ đề stt chui xeo này thì mình cũng không thích cho lắm vì nó sẽ làm mình có thêm một tính xấu. hè hè:P . Nhưng vì các bạn yêu cầu nhiều quá nên mình cũng viết 1 bài để cho mọi người đón đọc. Nọi dung bài viết này là tổng hợp những câu stt chửi xéo thâm độc để trị những người nào đang nói xấu hay chơi xấu mình.

Top những câu stt chửi xéo thâm độc nhất mà tôi từng biết

1. Cuộc sống ồn ào
-Xã hội giả tạo…
-Má dạy tao..
-Kẻ khốn nạn là chó
-Đéo có và cũng đéo cần…
2. Tao chỉ muốn mày hiểu ra
– Là tao cần mày hơn người ta :’x
– Đơn giản tao chỉ muốn một
Tình bạn thật thà :]*
– Một Tình bạn K.H.Ô.N.G đi kèm sự dối trá : )”
3. Tao là đồ bỏ đi đối với Mày
. Nhưng là cái thèm của người khác
. Mày vác tình cảm Tao bỏ sọt rác
. 1 người khác vác về lau
– Về sau . .
. Khi tim Mày bị đau, Mày tìm lại nó, thì xin lỗi Mày…
Tao là của người ta mất rồi..
4. Bạn chứ không phải Bạc .
. Nên đừng có mà tưởng mình có giá.
. Rồi làm Má người ta .
. Khốn nạn mình cho ăn Đạn đó Bạn à.
5. Cha mẹ khó nhọc nuôi ta lớn…
Bạn bè chơi “xấu” khiến ta khôn.
6. Đừng bao giờ quan tâm đến những người nói xấu sau lưng bạn.
Bởi vì vị trí của họ là ở đó … mãi mãi sau lưng bạn mà thôi.
7. Trong các thể loại buôn bán … Thì bán đứng bạn bè là thứ kinh tởm nhất!!!
8. Tìm một người bạn thân không khó
Nhưng quan trọng là chó hay người.
9. Bạn bè ít thôi vừa đủ dùng
Chứ đừng để cả thùng,
Rồi lâm vào đường cùng
Phút cuối cùng nó mới đi cúng.
10. Tao thay nhãn, đỗi mác
– Ừ, thì tao khác
– Vâng là tao nhạt
– Và giờ tao diễn vai Ác
Vì :
– Đời nhạt
– Bạn rác
– Nên tao cũng Ác và Khác thế thôi!!!
11. Tao có cách sống của riêng tao
Ko hoàn hảo cũng chẳq quá tốt đẹp.
Nhưng Tao là Tao …và không FAKE như chúng mày.
Tao chỉ sợ ai đối xử vs Tao tốt quá Tao ko đền đáp lại đc
Chứ đểu vs Tao thì Tao đểu lại gấp đôi.
Tổng hợp những câu stt chửi xéo thâm độc mà bạn nên biết!

Top những câu stt chửi xéo thâm độc nhất mà tôi từng biết

12. Tao là tao, nó là nó
– Đừng đau vì NÓ rồi mới dòm ngó tới TAO.
– Tao có linh hồn và thể xác.
– Đừng mang hồn NÓ vứt vào xác TAO.
13. Tiếc cho cái mặt xinh mà trí thông minh thì đéo có.
Nhân cách lại méo mó, bạn thích làm chó thế sao?
14. Ừ.! thì mày to…
Mày có quyền làm mưa làm gió…
Vì thế việc tiến hóa thành C.Hó cũng không có gì là khó!!!…
Hạ màn đi…”CỜ HÓ” ạ!
Diễn nhiều thành lố ấy.
15. Hồn tao bay ..!!! : )*
– Mắt tao cay ! :-jj
– Dònq đời trái nqược ! : )*
– Xin lỗi , tao Đ.É.O còn như trước.
– Khẳng định 1 câu .
– Cần t.a.o, tao cần lại .
– Ko thì PHẮN mẹ đi cho tao nhờ
16. Đừng lôi
sách vở ra dạy đời thực tế !
. Tao là Con Nqười…
. Chữi thề đúng lúc : )
. Ngọt ngào đúng cách :-jjj
. Đâu phải chó như mày ..
. Sủa khi tĩnh lặng và cắn bất thình lình!
17. Bạn ơi …..!!!!
* Sống thì phải biết mình là ai ::”)
– Đừng giả nai khi mình là sói..:-”
– Đừng xỉa xói khi mình không ra gì.)
* Nhớ nhé…..;;-))
18. Gia đình mày cũng hất, bạn tốt mày cũng lật.
Đừng nghĩ vậy là chất, thay đổi đi súc vật!
19. Lúc giàu sang, tình bạn như tình Hàn.
Khi khốn khó thì bạn liền tàng hình.
20. Vàng với dollar đua nhau lên giá,
Chứ cái mặt mày có lên đâu mà chảnh dữ vậy máaa?
Top những câu stt chửi xéo thâm độc nhất mà tôi từng biết

Trên đây là tổng hợp tất cả những câu stt chửi xéo thâm độc hay nhất mà mình từng đọc từ nhỏ tới giờ, không biết mọi người đã biết đến với những câu stt như vậy chưa? Hãy cho chúng tôi đánh giá của bạn về bài viết này để chúng tôi cải thiện thêm nhé! Bên cạnh đó, nếu bạn sưu tầm được những câu stt hay về chủ đề khác như: stt cam xuc, stt ngôn tình, stt hay về tình yêu,... thì hãy gửi về cho chúng tôi nhé! Xin cảm ơn!

0 nhận xét: