Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

4 Tông Màu Trang Điểm Mắt Không Bao Giờ Lỗi Mỗi

Người con gái quan thường xuyên quan tâm tới nhan sắc nên lúc nào cũng tự trang điểm, làm đẹp cho mình. Trong đó trang điểm mắt là một trong những khâu quan trọng của của làm đẹp mặt. Nhưng không phải ai cũng chọn được cho mình những màu mắt phù hợp. Vậy bạn hãy đến với tapchicuoihoi.com.vn tham khảo một số tông màu trang điểm mắt không bao giờ lỗi mốt nhé !


1. Màu khói


Đây có thể nói là tông màu cuốn hút nhất để trang điểm mắt. Ra đời từ rất lâu, phù hợp với những bữa tiệc, những sự kiện lớn, tông màu này chưa khi nào bị dập tắt bởi độ phủ sóng của nó. Đây là sự kết hợp giữa màu xám và màu đen, màu đen và màu nâu, màu nâu nhạt và màu nâu đất. tạo nên một tông màu đẹp trang điểm cho bạn..


4 phong cach trang diem mat dep


2. Màu cam


Đây là tông màu mắt dành cho những cô nàng cá tình, muốn làm mới mình. Son cam neon đã từng làm mưa làm gió trong xu hướng trang điểm ấn tưởng và tông phấn mắt màu cam cũng vậy. Tông màu cam đang là xu hướng nổi bật của các bạn trẻ hiện nay muốn tôn lên vẻ đẹp cũng như các tính mạnh mẽ lôi cuốn của mình..

4 phong cach trang diem mat dep 3


3. Màu nâu


Nếu bạn là một cô gái ưa phong cách giản dị, mộc mạc, thì tông màu này sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Màu nâu thiên về tự nhiên nhưng không có nghĩa nó mờ nhạt, từng tạo nên những cơn sốt trên sàn thời trang bởi những đôi mắt nâu nhạt tự nhiên hay đôi mắt nâu đậm đầy lôi cuốn.

4 phong cach trang diem mat dep 1


4. Màu hồng


Đúng như cái tên của nó, hồng ngọt ngào, nữ tính. Tông màu này không hề kén người có rất nhiều màu để bạn lựa chọn cho cả da trắng, da ngăm và da nâu. Màu hồng màu của tuổi trẻ màu hồng mang lại vẻ đẹp dịu dàng lôi cuốn và thích thể hiện mình…


4 phong cach trang diem mat dep 2


4 phong cách trang điểm mắt đẹp với phong cách tự nhiên dành cho các cô gái thích cái đẹp, thích quyến rũ và thích làm mới mình...


===========================



4 Tông Màu Trang Điểm Mắt Không Bao Giờ Lỗi Mỗi

0 nhận xét: