Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Những Kiểu Tóc Đẹp Lôi Cuốn Của Andrea Aybar

Mùa hè sắp qua đi vậy bạn đã lựa chọn được cho mình những kiểu tóc nào chưa để bước vào một mùa mưa đẹp chưa nào. Mỗi kiểu tóc đều có một nét đẹp riêng khách nhau nhưng đều tô lên vẻ đẹp quyến rũ củ người phụ nữ. Vậy sau đây mời bạn xem những kiểu tóc đẹp lôi cuốn của cô người mẫu Andrea Aybar để có thể chọn mẫu tóc đẹp nhất cho mình…


Kiểu tóc ngang vai


nhung kieu toc dep nhat 1


nhung kieu toc dep nhat


 


Kiểu tóc thẳng suôn mềm:


Với mái tóc dài đen mượt cô luôn biết tạo ra vẻ đẹp lôi cuốn cho mình nhờ mái tóc dài…


nhung kieu toc dep nhat 2


nhung kieu toc dep nhat 3


Kiểu tóc xoăn bồng bềnh.


Mái tóc xoăn nhẹ nhàng, quyến rũ luôn là vũ khí lợi hại hút mắt bao đấng mày râu. Phát huy những lợi thế của bản thân cùng với những đường nét thanh tú trên khuôn mặt  Andrea.


nhung kieu toc dep nhat 6 222x300


nhung kieu toc dep nhat 5 231x300


Kiểu tóc tết 


Tết xương cá hoặc tết mái lệch là những kiểu tóc được Andrea thường xuyên sử dụng. Kết hợp với những bộ đầm cut-out khoe trọn lưng trần giúp mỹ nhân thêm phần quyến rũ. Đôi khi, cô cũng vô cùng tinh nghịch và dễ thương với tóc tết hai bên.

nhung kieu toc dep nhat 7


nhung kieu toc dep nhat 8 188x300


Kiểu tóc búi


Tuy hơi “dừ” một chút so với độ tuổi của mình, nhưng Andrea vẫn chọn kiểu tóc sang trọng, quý phái này cho những sự kiện quan trọng. Tóc búi cao đơn giản luôn được cô nàng ưu ái khi xuống phố.


nhung kieu toc dep nhat 9


nhung kieu toc dep nhat 10


Những kiểu tóc đẹp vừa hấp dẫ của người mẫu Andrea Aybar khiến nhiều cô nàng mê mẩn bởi vẻ đẹp lôi cuốn của những kiểu tóc sang trọng cũng như thân hình gợi cảm của Andrea Aybar. Vậy mọi người hãy chọn cho mình một mẫu tóc đẹp phù hợp nhất cho mình nhé !


=====================================



Những Kiểu Tóc Đẹp Lôi Cuốn Của Andrea Aybar

0 nhận xét: