Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Trang Điểm Tự Nhiên Đẹp Theo Phong Cách Hàn Quốc

Hiện nay đang là xu thế trang điểm tự nhiên giúp gương mặt tao nhã và thanh thoát vừa giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có của người con gái mà không khiến gương mặt bạn già hơn như khi trang điểm đậm. Vậy bạn hãy thử nghiệm cách trang điểm tự nhiên sau đây để có thể có được một vẻ đẹp lôi cuốn nhất…


trang diem tu nhien theo phong cach han quoc


trang diem tu nhien theo phong cach han quoc 1


 Điểm nhấn của mỗi phong cách trang điểm chính là ở đôi mắt. Đầu tiên bạn cần phủ phấn mắt trắng lên vùng bọng mắt trên và 2/3 vùng mí mắt dưới. Đồng thời kẻ viền mắt từ nửa mí mắt trên đến đuôi mắt, chú ý không kéo dài đường đuôi mắt.


trang diem tu nhien theo phong cach han quoc 2


 Dùng bút chì kẻ nhẹ 2/3 đường mí mắt dưới từ đuôi mắt đến gần hốc mắt. Rồi đánh nhẹ một lớp phấn mắt nâu ở vùng cuối mí mắt dưới.


trang diem tu nhien theo phong cach han quoc 3


Phủ một lớp phấn nâu nhạt lên hai vùng từ chân chạy dọc theo cánh múi và đánh má hồng.


trang diem tu nhien theo phong cach han quoc 4


Đánh son dưỡng ẩm lên môi.


trang diem tu nhien theo phong cach han quoc 5


Chải một lớp mascara nhẹ cho lông mi.


trang diem tu nhien theo phong cach han quoc 6 Sau một lúc đánh son dưỡng ẩm để môi trở nên mềm mại hơn thì tiếp tục đánh son hồng nhạt cho đôi môi. Đánh son môi theo cách tự nhiên và không vẽ viền môi.


trang diem tu nhien theo phong cach han quoc 7


Vẽ chân mày nhạt và theo khung tự nhiên của chân mày. Và chú ý không nên đánh má hồng quá đậm, chỉ đủ để cho gương mặt của bạn không quá tái nhợt sau khi phủ phấn trắng. Như vậy bạn đã có được gương mặt với vẻ đẹp rất tự nhiên, tôn lên nét đẹp trên gương mặt bạn nhưng dễ đánh lạc hướng mọi người vì nghĩ rằng đó là gương mặt mộc của bạn.


Đây là một cách trang điểm tự nhiên đang là xu hướng nổi bật nhất từ người già cho tới giới trẻ đều ưa chuộng theo phong cách tự nhiên tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ lôi cuốn cho bạn…


===============================




Trang Điểm Tự Nhiên Đẹp Theo Phong Cách Hàn Quốc

0 nhận xét: