Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Xu Hướng Chọn Nhẫn Cưới Đẹp Ấn Tượng 2014

Nhẫn cưới là vật chứng, chứng nhận cho tình yêu đôi ta mãi mãi bên nhau không tách rời. Cũng vì thế nhẫn cưới quan trọng với đôi uyên ương nhưng đang băn khoăn không biết phải làm thế nào để chọn lựa giữa hằng trăm mẫu nhẫn khác nhau để chọn ra chiếc nhẫn đẹp và phù hợp nhất cho mình…



Vậy bạn hãy đến với tapchicuoihoi.com.vn để có thể tham khảo thêm một số nhẫn cưới đẹp sang trọng trong ngày cưới của bạn. Sau đây tôi sẽ giới thiệu 3 kiểu nhẫn cưới đẹp đang hót nhất hiện nay..
1. Nhẫn cưới truyền thống

Những cặp nhẫn trơn, đơn giản và có vẻ đẹp lâu bền là lựa chọn được nhiều đôi uyên ương lựa chọn. Nhẫn trơn có ưu điểm là không lỗi mốt theo thời gian mà lại phù hợp với tất cả cô dâu chú rể bởi sự đơn giản mà tinh tế . Nhiều cặp đôi ưa chuộng nhẫn trơn không đính bất cứ hạt đá nào bởi chúng ít bị bám bụi và không thể mắc vào các vật liệu khác trong khi sử dụng.



xu huong nhan cuoi 2014 dep an tuong


2. Nhẫn cưới hiện đại


Nhẫn là kỷ vật thiêng liêng nên chắc hẳn các cặp đôi sẽ tỉ mỉ lựa chọn sao cho đôi nhẫn phải thật sự ấn tượng và một trong những lựa chọn được ưa chuộng nhất là gắn đá quý. Ngày nay có nhiều loại đá quý với nhiều màu sắc và kiểu dáng để người mua lựa chọn. Nhẫn đôi không nhất thiết phải giống nhau nhưng cần cho thấy được sự hài hòa, hoàn hảo, nhẫn cô dâu có thể nhiều chi tiết hơn, đính đá nổi bật với sắc xanh, hồng hoặc vàng, còn nhẫn của chú rể có thể trơn hoặc chỉ cần một viên đá nhỏ màu sắc tránh tương phản với nhẫn cô dâu. Bạn có thể chọn đá xanh sapphire hay ruby gắn trên nhẫn để tăng thêm độ lấp lánh và tạo cảm giác quý phái hơn.



xu huong nhan cuoi 2014 dep an tuong 1


3. Nhẫn cưới mang phong cách riêng


Bên cạnh những đôi nhẫn cưới mang kiểu dáng cổ điển và hiện đại thì những cặp nhẫn phá cách, in dấu riêng của đôi uyên ương cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn.


Hiện nay bạn có nhiều lựa chọn cho họa tiết hoa văn trên nhẫn.Các cặp đôi có thể chọn hình chiếc lá, cánh hoa, cỏ bốn lá hay hai trái tim lồng ghép vào nhau làm cho đôi nhẫn thêm ấn tượng, độc đáo, những cặp đôi thích phá cách thì chọn các họa tiết như hình khối, tứ giác hay hình mê cung thể hiện sự mạnh mẽ.



xu huong nhan cuoi 2014 dep an tuong 2

Ngoài ra nhấn cưới ghi tên đôi uyên ương sẽ là mong muốn người kia sẽ luôn nhớ đến mình, luôn nghĩ về mình thì ý tưởng khắc tên, thời gian, địa điểm gặp nhau lần đầu lên nhẫn cưới cũng đang được giới trẻ ưa chuộng. Tuy không có họa tiết cầu kỳ nhưng cặp nhẫn cưới vẫn mang đầy ý nghĩa của một kỷ vật thiêng liêng. Chúc bạn chọn được cặp nhấn cưới ấn tượng nhất…


=====================================



Xu Hướng Chọn Nhẫn Cưới Đẹp Ấn Tượng 2014

0 nhận xét: