Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Kinh Nghiệm Để Có Đôi Mi Cong Quyến Rũ

Mọi người chắc hẳn ai cũng muốn có cho mình một đôi mắt đẹp cuốn hút tất cả mọi ảnh nhìn. Nhưng để có một đôi mắt như thế cần rất nhiều yếu tố trong đó lông mi cũng là một phần quan trọng để có được một đôi mắt đẹp. Sở hữ một đôi mi cong, dài, quyến rũ là điều mà chị em phụ nữ nào cũng mong muốn.


Vậy tai sao bạn không đến với tapchicuoihoi.com.vn để được chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc lông mi dài quyến rũ. Vậy bạn hãy chú ý theo dõi một số cách trang điểm lông mi cho khuôn mặt đẹp của mình…


 


1.  Chăm sóc nhẹ nhàng


Không giống như lông mày hay bất kỳ phần nào trên cơ thể, lông my vô cùng yếu ớt. Chỉ cần tác động mạnh một chút đều có thể khiến lông mi bị rụng và trở nên thưa thớt. Vì vậy trong quá trình trang điểm, bạn nên nhẹ nhàng để bảo vệ đôi mi một cách tốt nhất.
tuyet chieu de co doi my cong quyen ru 1


 2 Vệ sinh sạch sẽ trước khi trang điểm


Trước khi trang điểm hoặc chuốt masscara bạn nên vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt của mình và nhẹ nhàng lau sạch đôi lông mi. Đảm bảo không còn bụi bẩn hay những vết trang điểm cũ còn vương trên khuôn mặt Chính vì vậy, để không gây tổn hại đến sức sống của mi, hãy rửa sạch và lau nhẹ nhàng với một mảnh vải mềm trước khi chuốt một lớp masscara mới.  
tuyet chieu de co doi my cong quyen ru 2


3 Không nên chuốt masscara quá 2 lần


Nếu bạn không muốn đôi mi của mình bị ảnh hưởng quá nhiều từ mỹ phẩm, hãy lưu ý trong việc trang điểm và chuốt masscara. Áp dụng mascara nhiều quá sẽ tạo nên áp lực khiến đôi lông mi bị xâm phạm và phải chịu lượng kem phủ lên quá nhiều tạo sự kết dính lộn xộn. Vì vậy, lời khuyên tốt nhất để có một đôi mi cong, dài, khỏe đẹp đó là chỉ chuốt masscara không quá 2 lần.
tuyet chieu de co doi my cong quyen ru 3


4 Sử dụng bột nhẹ


Trước khi chuốt mascara cho đôi mắt, để những sợi mi không bị dính chặt với nhau, hoặc để mascara không bị vón cục, bạn nên làm sạch mi và vuốt nhẹ lên đó một chút bột phấn nhẹ. Điều này sẽ giúp cho đôi mi của bạn bạn được khô, tách rời nhau và xếp theo thứ tự một cách đều đặn.


tuyet chieu de co doi my cong quyen ru 4 5 Dưỡng mi bằng các sản phẩm thiên nhiên


Dầu dừa, dầu oliu, vitamin E sẽ là trợ thủ đắc lực cho đôi mi dài cong vút. Sử dụng xoa tinh dầu vào mỗi tối đi ngủ sẽ cung cấp dưỡng chất cho mi và kích thích mi mọc dài, đều hơn.
tuyet chieu de co doi my cong quyen ru 5


Một số mẹo nhỏ dành riêng cho bạn khi trang điểm cho đôi lông mi của mình. Nếu bạn làm theo cách hướng dẫn trên đây bạn có thể trang điểm đôi mi của mình cong vút quyến rũ mà tạo được vẻ đẹp cho khuôn mặt của mình. Chúc bạn có được một lông mi cong vút quyến rũ nhé !


==========================================




Kinh Nghiệm Để Có Đôi Mi Cong Quyến Rũ

0 nhận xét: