Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Cập Nhật Các Kiểu Tóc Cô Dâu Ưa Thích Nhất 2014

Trong ngày cưới cô dâu thường chú trọng tới vẻ đẹp bên ngoài của mình đặc biết đó là mái tóc của mình, để phù hợp với chiếc váy cưới cũng như không gian ngày cưới của mình.. Vậy sau đây Tapchicuoihoi.com.vn xin chia sẻ cùng các cô dâu những kiểu tóc đẹp nhất 2014 dành riêng cho cô dâu. Mọi người cùng tham khảo cho mình để có được kiểu tóc cô dâu đẹp ấn tượng nhất nhé !


1. Tóc cưới với búi thấp, trơn


Không quá mới mẻ, cách điệu so với những kiểu tóc khác, kiểu tóc cưới vấn không quá cao, mái trước để xéo hoặc mái ngang này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu thích sự giản đơn nhưng không kém phần thanh lịch. Kiểu tóc búi thấp sẽ là một khuynh hướng thịnh hành trong mùa cưới này dành riêng cho các cô dâu..


kieu toc co dau ua cuong nhat 2104 1


2.  Tóc tết lận vào trong


Sau khi tết xong, phần tóc tết sẽ được lận vào trong,  điểm xuyết thêm trên tóc những bông hoa như: hồng, lan, oải hương…; cô dâu trông càng thêm lộng lẫy, kiêu sa trong ngày vui của mình. Mẫu tóc cưới này rất thích hợp với những chiếc váy cưới có hơi hướng về phong cách vintage.


kieu toc co dau ua cuong nhat 2104 2


3.  Tóc thả tự nhiên


Mái tóc xõa bồng bềnh, tự nhiên mang đến cho cô dâu vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng nhưng không kém phần sang trọng. Với phong cách này, cô dâu có thể kết hợp cùng một số phụ kiện như: vương miện, khăn voan mỏng, hoa tươi, hoa lụa… để cài lên tóc. Đây được xem là xu hướng tóc cưới “hot” nhất ở mùa cưới năm nay và thậm chí kéo dài đến tận năm sau.


kieu toc co dau ua cuong nhat 2104 3


4.  Tóc cưới tết hoặc kẹp mái


Kiểu tóc cưới tết mái hay kẹp mái khá mới trong xu hướng trang điểm cô dâu năm nay, rất thích hợp với các cô dâu có khuôn mặt trái xoan hoặc hơi tròn.Vì chỉ tết hay kẹp gọn phần mái trước nên những cô dâu có mái tóc ngắn hoàn toàn có thể có được mẫu tóc cưới thanh nhã này.
kieu toc co dau ua cuong nhat 2104 4


5. Tóc cưới retro


Quý phái, quyến rũ và cổ điển là những ưu điểm mà kiểu tóc retro mang lại cho cô dâu. Và tất nhiên, với ưu điểm nổi bật đó, retro không thể nằm ngoài tuyển chọn các mẫu tóc yêu thích nhất của cô dâu trong mùa cưới năm nay.


kieu toc co dau ua cuong nhat 2104 5


6. Tóc tết


Kiểu tóc tết có phần hơi rối này rất thích hợp với những cô dâu có mái tóc xoăn và kiểu váy cưới cúp ngực, váy cưới tay nắp. Những bím tóc có thể được cách điệu thành vòng quanh đầu tạo nên sự trẻ trung và duyên dáng cho cô dâu. Tóc tết luôn là một phong cách được các cô dâu ưa thích.
kieu toc co dau ua cuong nhat 2104 6


7.  Tóc búi cao trên đỉnh đầu


Xuất hiện từ thập niên những năm 50-60 nhưng dường như kiểu tóc này chưa bao giờ hết “nóng” với các cô dâu hiện đại. Đặc biệt, với búi tóc cao trên đỉnh đầu, kiểu tóc này sẽ khắc phục được nhược điểm của các cô dâu có chiều cao khiêm tốn.


kieu toc co dau ua cuong nhat 2104 8


Những kiểu tóc cô dâu đẹp và hot nhất 2014 tự hào sẽ mang lại cho cô dâu những vẻ đẹp đặc biệt nổi trội nhất cho ngày cưới của mình. Với những kiểu tóc phong cách chắc hẳn bạn sẽ tự tin hơn trước đám đông của mình… Chúc cô dâu có một mái tóc đẹp…


==============================


Trang điểm cô dâu đẹpKiểu tóc cô dâu đẹpChụp ảnh cưới giá rẻChụp ảnh cưới ngoại cảnhThiệp cướiNhẫn CướiNhà hàng tiệc cưới

Cập Nhật Các Kiểu Tóc Cô Dâu Ưa Thích Nhất 2014

0 nhận xét: