Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Những Kiểu Tóc Đẹp Cho Cô Dâu Ngày Hè

Chắc hẳn trước lúc lên xe hoa cô dâu sẽ chọn cho mình những kiểu trang điểm phù hợp hay những kiểu tóc đẹp ấn tượng cho ngày cưới của mình. Tapchicuoihoi.com.vn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm làm tóc cũng như một số kiểu tóc đáng chú ý nhất năm 2014 dành cho các cô dâu trẻ. Vậy các cô dâu cùng theo dõi để có mái tóc đẹp cho mình nhé !


1. Tóc tết


Kiểu tóc cô dâu đẹp không thể bỏ qua đầu tiên chính là tóc tết. Kiểu tóc này vẫn chưa bao giờ hết lỗi thời đối với các cô dâu tương lai bởi sự dịu dàng, duyên dáng và nữ tính mà nó mang lại. Đặc biệt trong thời tiết mùa thu dịu mát như thế này thì tóc tết sẽ trở thành sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn được nữa. Cùng ngắm qua một vài kiểu tóc tết cô dâu dưới đây nhé!


kieu toc co dau dep nhat ngay he 1 kieu toc co dau dep nhat ngay he


Với mái tóc tết, bạn chỉ cần điểm xuyết thêm một vài bông hoa cúc trắng tinh khôi hay khăn voan mỏng thì bạn đã trở thành cô dâu duyên dáng và hiền thục rồi.


2. Tóc buông xóa


Như chúng tôi đã đề cập ở trên, xu hướng làm đẹp của năm nay là đơn giản hóa nhưng mang đến sự cuốn hút và nổi bật. Vậy nên mái tóc buông xõa dịu dàng có thể được xem như là kiểu tóc đơn giản nhất dành cho cô dâu trong ngày cưới. Với tóc buông xõa, bạn có thể uốn xoăn lọn to rồi cài hoa cúc hay khăn voan lên tóc để tạo điểm nhấn đẹp cho mình…


kieu toc co dau dep nhat ngay he 2 kieu toc co dau dep nhat ngay he 3


Mái tóc này tạo điểm nhấn ở những lọn tóc xoăn bồng bềnh và nhấn nhá thêm một vòng hoa xinh xắn ở trên đầu. Chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với kiểu tóc này đấy.


3. Tóc búi


Tóc búi cũng là một trong những kiểu tóc cô dâu đẹp rất được ưa chuộng. Với xu hướng tối giản, những kiểu tóc búi hiện nay không còn quá cầu kỳ như ngày xưa nhưng không vì thế mà cô dâu sẽ trở nên kém nổi bật trong ngày cưới.


kieu toc co dau dep nhat ngay he 4 kieu toc co dau dep nhat ngay he 5


Kiểu tóc búi được ưa chuộng nhất là tóc xoăn lọn sau đó vấn cao lên đầu và điểm xuyết thêm hoa lyly màu trắng, tóc búi tết hay tóc búi rối duyên dáng. Khác với tóc tết, mái tóc búi mang đến cho cô dâu nét đẹp quý phái và sang trọng.


Chắc hẳn mỗi cô dâu sẽ lựa chọn cho mình những kiểu tóc đẹpkhác nhau để có thể trang điểm được nét đẹp nổi bật trong ngày cưới của mình. Vậy tại sao bạn không chọn cho mình những kiểu tóc như trên đây để có thể chọn được những kiểu tóc phù hợp và nổi bật trong ngày cưới của mình…


====================================




Những Kiểu Tóc Đẹp Cho Cô Dâu Ngày Hè

0 nhận xét: