Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

4 Tone Trang Điểm Bạn Nên Thử Khi Mùa Hè Tới

Mùa hè đã tới với bao niềm vui và bạn cần đến cái gì để có thể bước vào mùa hè thật ấn tượng trong ngày hè năm nay. Bạn có thể chọn cho mình những kiểu tóc đẹp và bạn không nghĩ mùa hè nên trâng điểm cho khuôn mặt của mình để có thể đi dưới là nắng cháy mà làn da vẫn mịn màng.


Vậy thì, bạn sẽ cần gì để trở nên rạng ngời và sành điệu hơn trong mùa hè này? Tin vui là, sau cả một mùa đông đắm chìm trong tông trầm, thì mùa hè này, bạn có thể thỏa thích nghịch ngợm với những gam màu tươi sáng hơn đấy.


1.  Màu hot-pink


Gam màu hồng kẹo ngọt chưa bao giờ là lỗi mốt với các quý cô. Trong mùa hè năm nay, đừng ngại tô điểm gương mặt mình với một đôi mắt hay cặp má hoặc đôi môi hồng ửng nhé. Hãy nhớ, bạn đừng nên quá tham lam với màu hồng. Chỉ cần mắt hoặc má, hay má hoặc môi là đủ để bạn trở nên nữ tính và tuyệt đối duyên dáng với sắc hồng rồi đấy

bi quyet trang diem dep tu nhien 1 199x300 bi quyet trang diem dep tu nhien 2 bi quyet trang diem dep tu nhien 3 bi quyet trang diem dep tu nhien 4 bi quyet trang diem dep tu nhien 5 bi quyet trang diem dep tu nhien 6


2.  Màu trai ánh nhũ


Sắc trai pha nhũ tạo nên một làn da mọng tuyệt đẹp cho mọi quý cô. Chúng mang đến vẻ ngoài thật thanh khiết, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng. Với gam màu này, bạn chỉ cần phủ nhẹ lên mắt, một chút phấn nude ánh nhũ ở má và son môi bóng là đã có thể khiến gương mặt mình duyên dáng, trang nhã hơn rất nhiều. Chưa kể đến việc, gam màu trắng ngọc trai còn giúp mắt nhìn to hơn nữa đấy. Để trang điểm với màu trắng, bạn nên chọn các gam màu tươi, nhẹ đi cùng như hồng phấn hoặc màu nude. 


nhung kieu trang diem giup ban tuoi tre 1 nhung kieu trang diem giup ban tuoi tre 2 199x300 nhung kieu trang diem giup ban tuoi tre 3 245x300


3.  Màu đá quý


Những sắc độ màu đá quý là biểu tượng của sự sang trọng, và bạn nghĩ sao nếu bạn đưa sự sang trọng đó lên gương mặt của mình? Muà hè năm nay là mùa lên ngôi của tông trang điểm đá quý, sẽ rất phí phạm nếu bạn bỏ qua chúng bởi những tông màu này đẹp với mọi màu da. Bên cạnh cách đặt chúng lên bầu mắt, gò má thì bạn cũng có thể chọn cách kẻ eyeliner màu đá quý. Những gam màu như xanh cổ vịt, xanh đá quý sẽ rất đẹp nếu được ẩn hiện sau hàng mi của bạn đấy.


trang diem voi sac mau da quy 1 trang diem voi sac mau da quy 2 trang diem voi sac mau da quy 3 trang diem voi sac mau da quy 4


4.  Màu tím


Gam màu của sự cá tính, sôi động nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ. Thoạt tiên, bạn có lẽ sẽ phải hơi “sợ” màu tím bởi chúng có thể hơi khó trang điểm. Nhưng một khi bạn đã thành thục, bạn sẽ nghiện ngay gam màu tuyệt vời này. Bí quyết ư? Một ít ở mắt với đôi môi màu nude, hay nhẹ nhàng phơn phớt trên đôi môi là đủ để bạn trở thành một quý cô xinh đẹp, rạng ngời và sành điệu với sắc tím rồi. Hoặc nếu vẫn e ngại sự khó tính của màu tím nhạt, thì sắc tím thẫm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. 

trang diem voi sac mau tim 1 trang diem voi sac mau tim 2 trang diem voi sac mau tim 3


 


Trang điểm tự nhiên với 4 tone đẹp cho mùa hè đầy rực rỡ vậy tại sao bạn không chọn cho mình những mẫu trang điểm đẹp để có thẻ bước vào một mùa hè sôi động . Tapchicuoihoi.com.vn sẽ luôn chia sẻ những bí quyết cũng như các phong cách trang điểm đến bạn cũng như độc giả.


=====================================




4 Tone Trang Điểm Bạn Nên Thử Khi Mùa Hè Tới

0 nhận xét: