Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Kiểu Tóc Tết Cài Hoa Đẹp Lãng Mạn

Đến với tạp chí cưới hỏi bạn có thể tham khảo cho mình những kiểu tóc đẹp đặc biệt thời gian gần đây kiểu tóc tết cài hoa đang được nhiều người chọn lựa bởi vẻ đẹp của hoa tạo nên điểm nhấn ấn tượng lên mái tóc của mình.


Kiểu tóc tết cài hoa đẹp sẽ mang lại sự tự tin cho mình cũng như kiểu dáng đẹp làm cuốn hút tất cả các chàng trai. Chỉ mất vài phút với phụ kiện là những bông hoa đồng nội, bạn đã có thể thực hiện kiểu tóc tết cực nữ tính. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn cần có một mái tóc dài tầm ngang lưng. Trước khi tết, bạn nên làm xoăn nhẹ nhàng để tóc tết có độ bồng bềnh.


cac lam toc tet dep va don gian


Sau đây tapchicuoihoi.cm.vn xin Hướng dẫn làm kiểu tóc tết cài hoa lãng mạn


Thực hiện:


Lấy một lọn tóc nhỏ gần mang tai, xoắn nhẹ, vắt sang bên kia đầu và dùng ghim cố định lại. Tiếp tục lấy một lọn tóc nhỏ ở bên còn lại và lặp lại thao tác, tiếp tục lặp lại với 2 lọn tóc nữa từ hai bên.


Tết phần tóc dưới lại, vừa tết vừa kéo những múi tết để tóc có độ phồng nhất định. Buộc cố định đuôi tóc lại và cài hoa là hoàn thành.


cac lam toc tet dep va don gian 1


Tóc tết cài hoa là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính. Tuy nhiên một điểm lưu ý là cần chọn màu hoa phù hợp với màu tóc để tránh lạc lõng.


cac lam toc tet dep va don gian 2


 


Kiểu tóc tết cài hoa với những bước vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn tạo được cho mình được mẫu tóc đẹp và lôi cuốn. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình cũng có thể tự tạo cho mình được một mái tóc đẹp và lôi cuốn, nó sẽ giúp bạn tự tin hơn giữa đám đông. Vậy tại sao bạn không thử….


=====================================




Kiểu Tóc Tết Cài Hoa Đẹp Lãng Mạn

0 nhận xét: