Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Kiểu Tóc Đẹp Phù Hợp Với Tà Áo Dài Truyền Thống

Tà áo dài truyền thống của người Việt luôn là lựa chọn hàng đầu của các đôi uyên ương mặc trong ngày lễ trọng đại đó là ngày cưới của mình… Tà áo dài thường đi kèm với kiểu tóc đẹp vậy làm thế nào để bạn có được mái tóc phù hợp với tà áo dài mà vẫn có được một hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ cùng với vẻ đẹp của cô dâu Việt.. Vậy bạn hãy đến ngay với tạp chí cưới hỏi để tham khảo một số kiểu tóc đẹp mà giới trẻ rất ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế vừa dịu dàng lại lôi cuốn lòng người..


1. Tóc thẳng tự nhiên


Đây có lẽ là kiểu tóc cho áo dài cưới đơn giản mà vẫn vô cùng hiệu quả. Bạn gần như chỉ cần dành ra 5 phút để chải chuốt lại cho mái tóc mình thật mượt mà là xong. Kiểu tóc này phù hợp với tất cả các loại áo dài. Tuy nhiên, bạn chỉ nên để kiểu tóc này nếu bạn thực sự sở hữu một mái tóc mềm mại, suôn mượt nếu không bạn sẽ bị già đi trông thấy đấy.


nhung kieu toc dai cuoi dep dia dang 1


nhung kieu toc dai cuoi dep dia dang 2


Elly Trần nổi tiếng với mái tóc dài và dày. Cô nàng nên lưu ý đến kiểu tóc này cho đám cưới của mình trong tương lai


nhung kieu toc dai cuoi dep dia dang


Vẻ đẹp tự nhiên bên tà áo dài của người phụ nữ


2. Tóc tết xương cá


Tóc tết không phải là phong cách gì lạ lẫm bởi nó được các nàng sử dụng ngay trong cuộc sống hàng ngày.


nhung kieu toc dai cuoi dep dia dang 3


nhung kieu toc dai cuoi dep dia dang 4


3. Tóc Búi Thấp


Khác với những kiểu tóc xõa tự nhiên, tóc búi thấp mang đến một nét đẹp đằm thắm và đậm chất con gái Hà Nội xưa. Kiểu tóc này luôn được phái đẹp ưa chuộng khi diện cùng những chiếc áo dài đơn giản và không quá nhiều chi tiết.


nhung kieu toc dai cuoi dep dia dang 5


nhung kieu toc dai cuoi dep dia dang 6


nhung kieu toc dai cuoi dep dia dang 7


4. Tóc tết mái


Kiểu tóc cho áo dài cưới đẹp cuối cùng mà Tóc Hàn Quốc mới giới thiệu với các nàng chính là tóc tết mái.Với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng, kiểu tóc này sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp nữ tính nhưng lại không kém phần trẻ trung. Phần mái tết điệu đà chính là điểm nhấn nhá cực kì hợp lý để phái đẹp “khoe mẽ” vẻ đẹp tinh khôi của mình. Đặc biệt, với những cô nàng đi tìm sự thanh thoát nhẹ nhàng, các bạn có thể để tóc xóa thả dài thật duyên dáng.


nhung kieu toc dai cuoi dep dia dang 8


nhung kieu toc dai cuoi dep dia dang 9


nhung kieu toc dai cuoi dep dia dang 10


Một số kiểu tóc Hàn Quốc đẹp duyên dáng phù hợp với tà áo dài truyền thống mà chúng tôi chia sẻ để bạn có thể chọn cho mình những kiểu tóc đẹp phù hợp trong ngày cưới của mình…



Kiểu Tóc Đẹp Phù Hợp Với Tà Áo Dài Truyền Thống

0 nhận xét: