Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Những mẫu váy cưới ngắn tuyệt đẹp cho mùa cưới 2015

Những mẫu váy cưới ngắn giúp cô dâu trông trẻ trung và năng động so với kiểu dáng dài truyền thống. Chúng đặc biệt thích hợp với những cô nàng nhỏ nhắn, giúp đôi chân trông dài hơn.  Với dáng váy ngắn này, bạn có thể khoe khéo những đôi giày nổi bật, cầu kỳ và tinh tế của mình, đem lại vẻ đẹp ấn tượng trong ngày trọng đại.


Váy cưới ngắn cũng là một trong những xu hướng hot trong mùa cưới 2015 sắp tới. Các mẫu váy được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nhấn vòng đường cong và khoe vẻ gợi cảm một cách nhẹ nhàng, cùng chi tiết đính đá, sequins lấp lánh hoặc đáp ren, xếp ly bồng bềnh…


Cùng Tapchicuoihoi  chiêm ngưỡng những mẫu váy ngắn nổi bật trên sàn diễn Bridal Spring 2015:


nhung mau vay cuoi ngan


Mẫu váy đính đá nữ tính và sang trọng của Jenny Packham


nhung mau vay cuoi ngan 1


Một thiết kế xếp tầng và đính kim sa lấp lánh của  Jenny Packham.


nhung mau vay cuoi ngan 2


Chiếc váy tuyệt đẹp này của Jenny Packham gồm 2 lớp, một chiếc váy lụa hai mặc trong và phía ngoài là chiếc váy bằng vải sheer đính đá, sequins cầu kỳ.


nhung mau vay cuoi ngan 3


Một thiết kế ren khác của thương hiệu này


nhung mau vay cuoi ngan 4 682x1024


Chiếc váy dáng ngắn khá cầu kỳ của Marco and Maria


nhung mau vay cuoi ngan 6 682x1024


Chiếc váy ren nhẹ nhàng, nữ tính của Watters


nhung mau vay cuoi ngan 7


Thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch của BHLDN


nhung mau vay cuoi ngan 8


Chiếc váy kiểu dáng cổ điển của Ellis Bridals 


Khác với những chiếc váy cưới dài, những chiếc váy cưới ngắn mang lại cho các cô dâu một vẻ trẻ trung, hiện đại đến bất ngờ. Trong khi những chiếc váy dài lê thê, hay những chiếc váy to phồng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nặng nề thì váy cưới ngắn là lựa chọn để bạn quên đi những khó khăn này.


Dù những chiếc áo cưới này rất đẹp và đáng yêu, nhưng bạn cùng cần nhớ rằng nó không phù hợp với tất cả mọi dáng người đâu nhé. Một lời khuyên chân thành từ Tạp chí cưới hỏi, nếu bạn đang sở hữu một thân hình khá đồ sộ hay một đôi chân không như mong muốn thì không nên lựa chọn những mẫu thiết kế này, vì chúng sẽ phô diễn hết nhược điểm của cơ thể bạn. Khiến bạn cũng trở thành tâm điểm, nhưng là tâm điểm xấu đấy nhé!




Những mẫu váy cưới ngắn tuyệt đẹp cho mùa cưới 2015

0 nhận xét: