Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Những Kiểu Tóc Ngắn Đẹp Dành Cho Cô Dâu Cá Tính

Những kiểu tóc Ngắn Đẹp luôn phù hợp luôn mang lại cho mình một nét đẹp riêng lôi cuốn mọi ánh mắt người khác. Trong đám cưới cũng vậy cô dâu cũng thường biết cách trang điểm cho mình những kiểu tóc phù hợp với không gian đám cưới, và ngay cả bộ váy cưới mình đang mặc để có thể nổi bật nhất trong ngày cưới của mình…


Ngày nay càng  có nhiều cô dâu chọn kiểu mái tóc ngắn cho ngày trọng đại của mình. Hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng, chắc chắn tóc ngắn sẽ là một lựa chọn “nặng ký” cho bạn vào ngày cưới đấy. Để xóa tan đi vẻ mạnh mẽ, các cô dâu tóc ngắn thường chọn thêm nhiều phụ kiện cho mái tóc của mình. Voan, mũ, hoa cài hay trâm đính đá đều là những lựa chọn tuyệt vời để làm điểm nhấn cho mái tóc của bạn. 


Vậy sau đây mời bạn cùng chiêm ngưỡng những kiểu tóc cô dâu đẹp nhất dành cho cô dâu cá tính và yêu sự mạnh mẽ và vẻ đẹp dịu dàng trên mái tóc….


nhung lieu toc ngan danh cho co dau ca tinh 3


nhung lieu toc ngan danh cho co dau ca tinh


nhung lieu toc ngan danh cho co dau ca tinh2


Ngoài ra, để tạo sự khác biệt với mái tóc ngày thường, bạn nên uốn xoăn nhẹ để tạo vẻ nữ tính. Tùy vào độ dài mà bạn làm xoăn lọn nhỏ hoặc lọn to, nếu mái tóc bạn dài quá mang tai thì lọn to sẽ là một gợi ý hay ho, còn với mái tóc tém ngắn thì những lọn xoăn nhỏ ôm sát đầu sẽ mang tới cho bạn một cái nhìn thật tinh nghịch, vui tươi.
nhung lieu toc ngan danh cho co dau ca tinh 4


nhung lieu toc ngan danh cho co dau ca tinh 5


nhung lieu toc ngan danh cho co dau ca tinh 6


 


Ngoài ra chúng tôi còn có một số mẫu kiểu tóc đẹp hợp với phong cách cưới để cho các cô dâu tha hồ lựa chọn được vẻ đẹp cũng như sự lôi cuốn đến từ kiểu tóc của mình…


nhung lieu toc ngan danh cho co dau ca tinh 8
nhung lieu toc ngan danh cho co dau ca tinh 10


 


 


 


 


nhung lieu toc ngan danh cho co dau ca tinh 12


nhung lieu toc ngan danh cho co dau ca tinh 13


Xu hướng hiện nay với các kiểu tóc ngắn đẹp đang được thu hút tất cả giới trẻ quan tâm và làm cho mình những kiểu tóc phù hợp với hiện nay và bày tỏ cá tính mạnh mẽ những cũng không kém phần lôi cuốn nhé ! 


============================



Những Kiểu Tóc Ngắn Đẹp Dành Cho Cô Dâu Cá Tính

0 nhận xét: