Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Những Điều Cần Lưu Ý Trong Đêm Tân Hôn Cho Bạn Trẻ

Đêm tân hôn với bao điều mong chờ, háo hức của các bạn trẻ. Nhiều điều lạ lẫm ngại ngùng mà đôi khi bạn nào rụt rè không dám hỏi ai, từ những cái không biết trong đêm tân hôn có thể gây nguy hiểm nếu bị “phạm phòng”. Bạn trẻ nên lưu ý những điều sau trong đêm tân hôn:


- Chứng thượng mã phong (phạm phòng): thượng mã phong là trong khi vợ chồng đang giao hoan, một trong hai người mặt trắng bệch, chân tay lạnh toát, vã mồ hôi đầm đìa, hôn mê. Do chuẩn bị đám cưới, lo tiếp khách khứa, chúc rượu trong ngày cưới cô dâu, chú rể mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần, khi vận động quá sức sẽ có thể bị mắc chứng thượng mã phong. Chứng thượng mã phong nếu không xử lý kịp thời có thể sẽ để lại hậu quả ở nam là liệt dương, ở nữ là chứng lãnh cảm, nguy hiểm hơn có thể xảy ra mất tính mạng. Khi bị thượng mã phong không nên đẩy người đang giao hợp ra vì ngượng mà cần nằm im gọi ngay người nhà tới giúp đỡ.


 


chuan bi dem tahon


- Sự háo hức cho đêm đầu tiên: với bạn trẻ trong đêm tân hôn có nhiều điều mong chờ, kỳ vọng vào đêm đầu tiên.Tuy nhiên khi chuẩn bị cho hôn lễ và với lượng công việc, tiếp khách trong ngày cưới của các bạn cũng đã đủ mệt rồi vì vậy khi quan hệ đêm đầu tiên chưa chắc có thể thỏa mãn. “lên đỉnh” được như các bạn mong muốn nên tốt nhất trong đêm đầu tiên các bạn có thể ôm nhau ngủ một giấc ngon lành, giữ sức cho “đêm tân hôn” sau. Vấn đề ra máu trong khi quan hệ lần đầu tiên cũng là nỗi lo của nhiều cô gái trẻ, có điều các bạn nên biết là có nhiều nguyên nhân khiến bạn gái không ra máu đêm đầu tiên: do bẩm sinh không có màng trinh, màng trinh quá dày không rách được, do đã rách khi vận động mạnh, bị ngã khi nhỏ, hay ngay cả khi bị rách khi “tự sướng” vậy nên đừng kỳ vọng quá nhiều về đêm đầu tiên. Và các chú rể cũng nên lưu ý, thông cảm cho cô dâu nhé!


co dau dem tan hon


- Tạo không gian lãng mạn, thoải mái: Mới đây có một vụ ly hôn ngay sau ngày cưới vì lý do khá buồn cười là không thống nhất được việc chia tiền mừng trong cưới. Bạn trẻ đừng để đêm tân hôn lãng mạn bị bóp nghẹt bởi những vấn đề tài chính, tôn giáo mà nên trò chuyện thoải mái về những kỷ niệm đẹp của hai người hoặc chơi vài trò chơi nhẹ nhàng.


giường cưới tân hôn



Những Điều Cần Lưu Ý Trong Đêm Tân Hôn Cho Bạn Trẻ

0 nhận xét: