Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Ảnh Cưới Chibi Đẹp Dễ Thương

Ngày cưới là một ngày quan trọng đối với đôi uyên ương, có biết cách trang trí, trang điểm cho mình như thế nào cho phù hợp với không gian tiệc cưới của mình. Nhưng họ lại quan tâm hàng đầu tới bức ảnh cưới của mình như thế nào cho thật đẹp để sau này nhớ lại kỉ niệm cưới của mình..Vậy tại sao bạn không chọn cho mình một mẫu ảnh cưới chibi trong đám cưới của mình?


Vậy hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh cưới Chibi đẹp và dễ thương nhất…


anh cuoi chibi dep hai huoc


Chibi có nguồn gốc từ  đất nước có hoa anh đào, ảnh cưới chibi là trào lưu “biến” những ảnh cưới mẫu trong thành người tí hon, tròn chỉnh dễ thương.


anh cuoi chibi dep hai huoc 1


Những bức ảnh cưới đẹp với sự lồng ghép giữa hình thật của cô dâu chú rể và hình vẽ lại theo phong cách chibi hay khung tranh ký tên, in dấu vân tay là những dạng ảnh cưới đang tạo nên cơn sốt hiện nay.


anh cuoi chibi dep hai huoc 2


Ban đầu,ảnh cưới chibi được thể hiện qua những bức tranh vẽ tay bằng chì. Sau khi trào lưu này nở rộ và phát triển ở mức độ cao hơn những bức ảnh chibi được chỉnh sửa màu sắc bằng phần mềm Photoshop lung linh khiến bức ảnh vô cùng xinh xắn, đáng yêu và ngộ nghĩnh.


anh cuoi chibi dep hai huoc 3


Có bao giờ bạn nghĩ sẽ tự họa ảnh cưới của mình theo phong cách ảnh cưới chibi thật độc đáo. Hãy tạo nên nét riêng cho album ảnh cưới của mình bằng những nét vẽ lạ mắt và tinh nghịch này nhé.


anh cuoi chibi dep hai huoc 4


 


Đúng là một album ảnh cưới dẹp và dễ thương cùng chibi, vậy bạn hãy là người đầu tiên chọn thể loại ảnh cưới đẹp với phong cách dễ thương này nhé !



Ảnh Cưới Chibi Đẹp Dễ Thương

0 nhận xét: