Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Chụp Ảnh Cưới Dưới Nước Đẹp và Độc Đáo

Từ lâu mọi đôi uyên ương đã biết cách tạo cho mình những kiểu chụp ảnh cưới độc đáo chứ không còn theo phong cách như ngày xưa, giờ đây kiểu chụp ảnh cưới dưới nước đang là xu hướng độc đáo nhất của các đôi uyên ương trẻ. Chụp ảnh cưới dưới nước mang lại một vẻ đẹp độc đáo tới không tưởng trong phong cách chụp ảnh cưới hiện nay…


Đối với xu hướng chụp ảnh cưới dưới nước cần nhấn mạnh đến biểu cảm của cô dâu chú rể, đồng thời phải được hỗ trợ trang phục phù hợp. Trang phục phải được lựa chọn mỏng, nhẹ và các bước trang điểm làm tóc cũng phải chu toàn đặc biệt bởi khi xuống nước chắc chắn mọi thứ sẽ không như ý muốn ban đầu.


chup anh cuoi duoi nuoc


 


Chụp ảnh cưới dưới nước đẹp và độc đáo


 


Để có được một bộ ảnh cưới đẹp bạn phải được sự hỗ trợ từ ekip chụp hình chuyên nghiệp,  phải có sự kết hợp hoàn hảo giữa cô dâu chú rể cùng nhiếp ảnh gia. Cô dâu chú rể cần chú ý tới một điều sau đây..


Chuẩn bị tâm lý


Trước hết, để chụp ảnh dưới nước, cô dâu chú rễ đại khái là phải “biết bơi” mới lặn được nhé! Cô dâu chú rể cần bình tĩnh và phải thật can đảm lặn sâu dưới nước. Vì không phải ai cũng có thể vừa nín thở, vừa tạo dáng dưới nước ngay, lại còn phải cười tươi nữa chứ.


chup anh cuoi duoi nuoc 1


Hình ảnh ấn tượng với phong cách lôi cuốn


Ngoài ra, ở dưới nước đi lại hay làm bất cứ hành động gì cũng khó khăn, quần áo, tóc tai, các phụ kiện không theo ý bạn, mà chì theo dòng chảy của nước (hãy lưu ý điều đó), nên bạn cần kiên trì, nếu trong vài phút đầu chưa “diễn” tốt trước ống kính thì cần nghỉ ngơi rồi thử lại. Điều quan trọng nhất là cả cô dâu chú rể cần để cơ thể thả lỏng trong nước, tâm lý thư giãn sẽ giúp bạn nhanh bắt nhịp với môi trường mới và có được những tấm hình đẹp.

chup anh cuoi duoi nuoc 2


Ảnh cưới đẹp với phong cách hài hước 


Chuẩn bị kỹ năng bơi, lặn trong nước


Ở phong cách chụp ảnh cưới dưới nước, cô dâu chú rể có thể không biết bơi nhưng cần biết lặn sâu và giữ mình nhẹ nhàng trong nước (có thể hiểu là cử động nhẹ nhàng trong nước). Nên khởi động trước, sau đó  cô dâu chú rể có thể mở mắt dưới nước, nín thở và dễ dàng lặn sâu. Nếu có thời gian và điều kiện, hai người có thể đi học một khóa lặn biển tại Nha Trang hoặc Phú Quốc để chuẩn bị cho bộ ảnh cưới chỉ có một lần trong đời.


chup anh cuoi duoi nuoc 3


Chụp ảnh cưới với phong cách tạo dáng đẹp


Lựa chọn địa điểm

Cô dâu chú rể có thể chọn biển hoặc hồ bơi. Khi chọn biển làm điểm đến để chụp hình cưới dưới nước, nên lựa chọn nơi nước trong xanh, không quá sâu, địa hình dưới nước không nguy hiểm. Các vùng biển đẹp ở Việt Nam thường được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn như Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc.


chup anh cuoi duoi nuoc 4


Ảnh cưới với nụ hôn lãng mạn trong nước ( Nụ hôn định mệnh )


Các cô dâu chú rể không có nhiều thời gian và không muốn chụp ảnh tại biển có thể chọn hồ bơi tại các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng riêng. Với hồ bơi, bạn nên đặt trước tại khách sạn để đảm bảo trong thời gian chụp ảnh, không có người làm phiền hay gây ảnh hưởng cho bạn.


Lựa chọn trang phục, trang điểm


Tuyệt đối không nên chọn những chiếc áo cưới cầu kỳ, nhiều tầng, hay đính phụ kiện vì khi dưới nước chiếc áo cưới sẽ trở thành đối thủ của bạn, trở nên nặng nề, rườm rà, hạn chế sự di chuyển uyển chuyển như nàng tiên cá của bạn. Tốt nhất là chọn những chiếc áo cưới có chấ liệu nhẹ như: lụa, shiffon, kiểu như áo cưới dạ hội, sẽ trông bạn thanh mảnh, thướt tha, gọn gàng hơn dưới nước.



chup anh cuoi duoi nuoc 5


Chú rể cũng hãy chọn kiểu dáng, chất liệu phong trần, hợp cảnh, hợp mốt dưới nước, ví dụ chiếc áo sơ mi cài 1 nút cho sexy, gợi cảm, tuyệt đối không vác bộ vest truyền thống nhé!..


Một phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn và độc đáo đang được các đôi uyên ương trẻ ưa thích và dùng làm ảnh cưới của mình



Chụp Ảnh Cưới Dưới Nước Đẹp và Độc Đáo

0 nhận xét: