Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Trang Điểm Cô Dâu Theo Kiểu Hàn Quốc Cực Xinh Đẹp

Mọi ngày cưới cô dâu thường chọn trang điểm cho mình theo kiểu Hàn Quốc và là xu hướng ” Nóng ” nhất năm 2014 với lối trang điểm tự nhiên, mềm mại và sắc nét đặc biệt tạo ấn được ấn tượng nổi bật trong mắt mọi khách mời… Bên cạnh đó, trang điểm cô dâu kiểu Hàn sẽ vô tình tạo nên những album ảnh cưới thật xinh tươi và quyến rũ khi chụp ảnh cưới.


Cô nàng Kang Min Kyung của nhóm nhạc đôi Davichi luôn xinh đẹp và dịu dàng với mái tóc dài suôn mượt và làn da trắng mịn hoàn hảo. Trước khi tham gia nhóm nhạc Davichi, Kang Min Kyung đã là một gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Hàn Quốc vì vẻ đẹp trong sáng, gợi nét u buồn rất thu hút người khác.


trang diem co dau kieu han quoc cuc xinh dep


Trang điểm cô dâu kiểu Hàn rất nhẹ nhàng và tươi tắn


“Gu” trang điểm quen thuộc của Kang Min Kyung là những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng, kể cả khi cô ấy diện váy cưới. Phong cách trang điểm đơn giản của “cô dâu” Kang Min Kyung ngày càng được nhiều tân nương ưa thích. Bạn cũng nên tham khảo phong cách trang điểm này nếu sắp trở thành cô dâu nhé!


trang diem co dau kieu han quoc cuc xinh dep 1


Hãy lựa chọn kiểu tô son lòng môi màu cam cho hợp mốt và trẻ trung


trang diem co dau kieu han quoc cuc xinh dep 2


Kiểu trang điểm cưới đơn giản như  Kang Min Kyung chắc chắn sẽ khiến các tân nương đẹp tự nhiên hơn. Khi bạn nhìn cô ấy bạn có bị kích thích không ? Bởi vẻ đẹp yêu kiều tự nhiên trong cách trang điểm phù hợp với gương mặt cũng như ngoại hình của mình



Trang Điểm Cô Dâu Theo Kiểu Hàn Quốc Cực Xinh Đẹp

0 nhận xét: