Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Những Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp Tại TPHCM

Chụp ảnh cưới sẽ là nơi quan trọng để tạo nên những bức ảnh cưới đẹp và hạnh phúc. Vậy chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số nơi chụp ảnh cưới đẹp nhất tại TPHCM…


Phố phường đông đúc


Nếu bạn cho rằng phải tìm những nơi xa trung tâm có cây cỏ, thiên nhiên xanh mát để chụp được bộ ảnh cưới đẹp thì đó là suy nghĩ chưa đúng. Cô dâu xinh xắn với chiếc váy cưới thướt tha sẽ trở nên nổi bật ngay gần dòng xe cộ ngược xuôi và bức ảnh cưới của bạn sẽ thật mới lạ, độc đáo. Những khu phố thích hợp để chụp ảnh như ven chợ Bến Thành, gần Nhà hát thành phố hay các trung tâm thương mại lớn của Quận 1, hoặc phố Trung thu Lương Nhữ Học ở Quận 5 rực rỡ trong đêm trăng rằm tháng 8.


dia diem chupanh cuoi dep


Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố


Giống như Nhà thờ lớn ở Hà Nội, Nhà thờ Đức Bà của TP. HCM cũng thu hút không ít các đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới. Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho bộ ảnh cưới.
Ngay cạnh Nhà thờ là Bưu điện thành phố với kiến trúc cũ, cũng là địa điểm đẹp để chụp ảnh.


dia diem chupanh cuoi dep 1  dia diem chupanh cuoi dep 21


Cầu Ánh Sao và khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Cây cầu Ánh Sao nằm ở Quận 7 với thành cầu được uốn cong, tạo nên hình dáng đẹp khi lên ảnh. Hơn thế, cây cầu này cấm các phương tiện giao thông và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi chụp ảnh nên thuận tiện cho các cô dâu, chú rể thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp.


dia diem chupanh cuoi dep 3


Trong khu vực Quận 7 cũng có khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng với những con đường rợp bóng cây xanh, các đồi cỏ thấp và nhiều vườn hoa rực rỡ là phong cảnh đẹp cho các đôi chụp ảnh cưới. Bạn cũng nên tận dụng không gian giữa những khu chung cư cao tầng hay biệt thự để chụp ảnh.


Bảo tàng TP HCM

Khu vực bảo tàng thành phố với không gian trong và ngoài rộng lớn, kiến trúc đẹp là một gợi ý cho địa điểm chụp ảnh cưới của bạn. Nơi đây còn có lợi thế là nằm ở gần trung tâm, trên đường Lý Tự Trọng nên việc di chuyển giữa các địa điểm khác khá thuận lợi.


dia diem chupanh cuoi dep 5


Ngoài những địa điểm chụp ảnh cưới trên còn có rất nhiều chố để chúng ta chụp hình cưới đẹp với sắc màu lôi cuốn nhất tạo cho chúng ta những nét riêng về vẻ đẹp cũng như phong cách chụp ảnh cưới…



Những Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp Tại TPHCM

1 nhận xét:

Unknown nói...

wow! đẹp thật nhiều cảnh rất đẹp

Trọng Nghĩa – Thiết kế
-------------------------------------------------------------------
Xem chi tiết về Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hồ Cốc, Long Hải
Hoặc nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ho Coc, Long Hai